goal-thai.com
Menu

อย่างไรก็ตาม การวิจัยพบว่าการพัฒนาแบรนด์คุณภาพสูงภายในพอร์ต

อย่างไรก็ตาม การวิจัยพบว่าการพัฒนาแบรนด์คุณภาพสูงภายในพอร์ตโฟลิโอเป็นกุญแจสำคัญในการไขปริศนานี้ Kirca กล่าวว่า บริษัทที่มีผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมายในพอร์ตโฟลิโอจะทำได้ดีกว่ามากหากมีแบรนด์คุณภาพสูงเพื่อช่วยสร้างยอดขายและส่วนแบ่งการตลาด ตัวอย่างเช่น BMW สามารถมีพอร์ตโฟลิโอที่ลึกที่สุดในประเภทรถยนต์ขนาดเต็มและ บริษัท รถ SUV ขนาดเล็กพร้อมกับยานพาหนะประเภทอื่นๆ เช่น รถจักรยานยนต์ เพราะมีตำแหน่งที่มีคุณภาพสูงในตลาด ประการสุดท้าย การวิจัยของ Kirca เปิดเผยว่านวัตกรรม -- ในตลาดปัจจุบันมากกว่าที่เคยเป็นมา -- เป็นทรัพย์สินที่สำคัญสำหรับกลยุทธ์ของแบรนด์ และสามารถสร้างหรือทำลายประสิทธิภาพได้ การวิจัยก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่าเมื่อบริษัทต่างๆ แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ พวกเขาสามารถเพิ่มยอดขายและรักษาตำแหน่งสูงสุดในตลาดได้ Kirca กล่าว 

โพสต์โดย : Aif Aif เมื่อ 25 พ.ค. 2566 13:16:37 น. อ่าน 170 ตอบ 0

facebook