Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
ควบคุมการบิน
การควบคุมเสริม อธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับลิ้นปีกผีเสื้อและการเชื่อมต่อโดยตรงกับใบพัดและผลต่อความเร็วของเครื่องบิน อธิบายว่ากำลังเพิ่มขึ้นโดยการเลื่อนคันโยก (หรือลูกสูบ) ไปข้างหน้า และลดลงโดยการเลื่อนคันโยกไปด้านหลัง
เครื่องบิน
อภิปรายวัตถุประสงค์ของการตัดแต่งและวิธีการทำงาน ระบุว่าเครื่องบินฝึกส่วนใหญ่ติดตั้งแผ่นปิดเพื่อให้มีแรงเพียงพอในการยึดพื้นผิวควบคุมหลักในตำแหน่งที่ต้องการ เน้นย้ำว่าไม่ได้ใช้เพื่อเปลี่ยนตำแหน่งของพื้นผิวการควบคุมหลัก แต่เป็นเพียงเครื่องช่วยนักบินเท่านั้น นอกจากนี้ คุณยังสามารถสังเกตได้ว่าแท็บการตัดแต่งอาจมีอยู่ในตัวควบคุมหลักทั้งสามตัว อธิบายตำแหน่งปีกนกบนเครื่องบิน วิธีใช้งาน วิธีทำงาน (แบบไฟฟ้าหรือแบบแมนนวล) และตำแหน่งต่างๆ ที่สามารถเลือกได้ ควรสังเกตว่าการกระพือ 'ขึ้น' หมายถึงการกางปีก กล่าวคือ ไม่ยื่นออกไปเหนือปีก
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : pppp
เมื่อ 9 พ.ค. 2566 16:55:21 น. อ่าน 175 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์