goal-thai.com
Menu

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าผลการเรียนได้รับผลกระทบ?

ทั้งผู้ปกครองและครูมักจะรับรู้ถึงความยากลำบากเหล่านี้สำหรับเด็กที่เป็นโรค VI มักจะสังเกตเห็นเมื่อเด็กอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ก่อนหน้านั้น งานส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับการขอให้เด็กตอบคำถามเกี่ยวกับกิจกรรมหรือเรื่องราวหนึ่งชุด ความคิด โดยทั่วไปคำถามเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการได้รับข้อมูลง่ายๆ ว่าใครเป็นผู้ทำกิจกรรมและสิ่งที่เกิดขึ้นตามมา บ่อยครั้งที่เด็กที่มี VI มีความจำที่เหนือกว่าและค่อนข้างประสบความสำเร็จในการตอบคำถามเหล่านี้เกี่ยวกับข้อมูลเฉพาะที่ให้มา อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 คำถามจะเริ่มครอบคลุมคุณสมบัติที่เป็นนามธรรมมากขึ้น เช่นเดียวกับการแลกเปลี่ยนข้อมูลพื้นฐาน มักจะแสดงความกังวลว่าเด็กสามารถตอบคำถามกี่ข้อก็ได้เกี่ยวกับ "ใคร" หรือ "อะไร" ที่อาจเกิดขึ้นในนิทาน อย่างไรก็ตาม

โพสต์โดย : pppp pppp เมื่อ 9 พ.ค. 2566 14:47:05 น. อ่าน 190 ตอบ 0

facebook