goal-thai.com
Menu

เป้าหมายของการวิจัย

เป้าหมายของการวิจัยนี้คือการเพิ่มประสิทธิภาพของ น้ำมันหอม น้ำมันหอมมีราคาแพง และการรักษากลิ่นเป็นกระบวนการที่ซับซ้อน "การสร้างโปรไฟล์กลิ่นในการล้างร่างกาย เป็นกระบวนการที่สร้างสรรค์และมีศิลปะในการผสมน้ำหอม" Vethamuthu ซึ่งอยู่ที่ Ashland กล่าว มีสามประเภท ได้แก่ ท็อปโน้ต มิดเดิลโน้ต และเบสโน้ต “แต่ละกลิ่นมีจุดประสงค์ บางกลิ่นควรระเหยระหว่างอาบน้ำ ในขณะที่กลิ่นอื่นๆ จะคงอยู่บนผิวแม้หลังจากเช็ดตัวแล้ว” เขากล่าว ปัจจัยเหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการพิจารณาว่าผู้บริโภคจะซื้อผลิตภัณฑ์คืนหรือไม่

เพื่อพัฒนารูปแบบน้ำหอม นักวิจัยใช้กลุ่มคนที่มีความรู้สึกพิเศษของกลิ่น แต่การปฏิบัตินี้ใช้เวลานานและมีค่าใช้จ่ายสูง ทุกครั้งที่ช่างผสมน้ำหอม น้ำมันจะถูกส่งไปยังผู้ประเมิน การเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งที่เกิดขึ้นกับน้ำหอมหมายความว่าสูตรจะต้องได้รับการทำใหม่และประเมินใหม่โดยผู้ทดสอบชิมจนกว่าผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจะสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ผู้ประเมินยังสร้างความประทับใจให้กับน้ำหอมโดยรวม ดังนั้นพวกเขาจึงอาจพลาดกลิ่นหอมจางๆ ไป

โพสต์โดย : MM MM เมื่อ 16 มี.ค. 2566 15:24:46 น. อ่าน 152 ตอบ 0

facebook