goal-thai.com
Menu

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เนื่องจากงานแสดงสินค้าและการประชุม

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เนื่องจากงานแสดงสินค้าและการประชุมส่วนใหญ่ถูกยกเลิกเนื่องจากการแพร่ระบาด การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เมดเทคจึงเปลี่ยนไปใช้ช่องทางดิจิทัลเป็นส่วนใหญ่ ในบรรดาบริษัทต่างๆ ในการสำรวจของเรา 80 เปอร์เซ็นต์รายงานว่าใช้อีเมลและแคมเปญโซเชียลมีเดียเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใน เทคนิคการแพทย์ ใหม่ในปี 2020 ขณะที่ 65 เปอร์เซ็นต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในการประชุมออนไลน์ บริษัทในสหรัฐฯ และ EU5 ใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลเดียวกันส่วนใหญ่ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของตน ยกเว้นว่าบริษัทในสหรัฐฯ มีแนวโน้มที่จะใช้การประชุมออนไลน์มากกว่าบริษัทอื่นๆ ใน EU5 (เอกสารแนบ 3)

โพสต์โดย : Xenon Xenon เมื่อ 16 ก.พ. 2566 16:14:15 น. อ่าน 179 ตอบ 0

facebook